ลำดับที่ | รายการ | มาตรฐานอ้าง | จำนวนวัน ทดสอบ |
หมายเหตุ |
1 | 2315-2551 | รถยนต์ขนาดใหญ่ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยการอัดเฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ระดับที่ 4 | 30 | |
2 | 2320-2552 | รถยนต์ขนาดใหญ่ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟที่ใช้ก๊าซธรรมชาติหรือก๊าซปิโตรเลียมเหลวเป็นเชื้อเพลิงเฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษเครื่องยนต์ ระดับที่ 1 | 30 | |
3 | 2335-2558 | รถยนต์นั่งที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายใน หรือรถไฮบริดจ์ และ ยานยนต์ ประเภท M1 N1 ที่ขับเคลื่อนโดยไฟฟ้า : สารมลพิษคาร์บอนไดออกไซด์ ความสิ้นเปลือง เชื้อเพลิง-พลังงานไฟฟ้า และระยะขับเคลื่อนโดยไฟฟ้า | 2-4 | ขี้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ต้องทดสอบ |
4 | 2350-2551 ,2915-2561 | รถจักรยานยนต์ | - ข้อที่ 3.2, ข้อที่ 3.3 และ ข้อที่ 3.4 | 2-4 | ขี้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ต้องทดสอบ | - ข้อที่ 3.5 สารมลพิษไอระเหย (SHED) | 2 |
5 | 2540-2554 | รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟ | -ลักษณะที่ 1-3 | 2-4 | ขี้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ต้องทดสอบ | - ลักษณะที่ 4 | 3-10 |
6 | 2550-2554 | รถยนต์ขนาดเล็กที่ใช้เครื่องยนต์ แบบจุดระเบิดด้วยการอัด | 2-4 | ขี้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ต้องทดสอบ |
7 | 2555-2554 | รถยนต์ขนาดเล็กที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟที่ใช้ก๊าซธรรมชาติหรือก๊าซปิโตรเลียมเหลวเป็นเชื้อเพลิง | 2-4 | ขี้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ต้องทดสอบ |
8 | 787-2551 | เครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็กระบายความร้อนด้วยน้ำ | 25 | |
9 | 1250-2542 | สายคันเร่งรถยนต์ | 5 | |
10 | 1265-2537 | ฝาหม้อน้ำรถยนต์. ประเภทของมาตรฐาน | 7 | |
11 | 340-2538 | ท่อไอเสียรถยนต์ | 5* | *ไม่รวมการเตรียมตัวอย่างจากผลิตภัณฑ์กรณีไม่มีตัวอย่างวัสดุ |
12 | 341-2543 | ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ | 5* | *ไม่รวมการเตรียมตัวอย่างจากผลิตภัณฑ์กรณีไม่มีตัวอย่างวัสดุ |
13 | 2602-2556 | กระจกนิรภัยสำหรับยานยนต์ (Annex 4/5/6) | (14* / 5 /14 *) | *ไม่รวมการเตรียมอุปกรณ์ติดตั้ง รายการศีรษะทดสอบ กรณีใช้ตัวอย่างจากผลิตภัณฑ์ |
14 | 2718-2560 | ยางล้อแบบสูบลมสำหรับรถยนต์และส่วนพ่วง | 3 | |
15 | 2719-2560 | ยางล้อแบบสูบลมสำหรับรถยนต์เชิงพาณิชย์ และส่วนพ่วง | 3-5 | |
16 | 2720-2560 | ยางล้อแบบสูบลมสำหรับรถจักรยานยนต์ และโมเปด | 3 | |
17 | 2721-2560 | เสียงจากยางล้อที่สัมผัสถนนการยึดเกาะถนนบนพื้นเปียก และความต้านทานการหมุน (RRC) | 3 |