ยุทธศาสตร์องค์กร
ยุทธศาสตร์ที่ 1 :
- เป็น Technical Service ชั้นนำเทียบเท่าสากล
- เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ
ยุทธศาสตร์ที่ 2 :
- เป็น Certify Body สามารถออกตรารับรอง TAI-Mark
ยุทธศาสตร์ที่ 3 :
- เป็น TAI Training & Consulting Provider เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการ
ยุทธศาสตร์ที่ 4 :
- สามารถชี้นำทิศทางอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยผลงานวิจัยแบบ Primary data / Field study และ New skill.
ยุทธศาสตร์ที่ 5 :
- Digitization & TAI Branding
- ยกระดับสมรรถนะบุคลากร
ยุทธศาสตร์ที่ 6 :
- ความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรม