{{breadcrumbs_th[2]}}
STRATEGY 1 : Increase standard of operator by providing quality testing, evaluation and consultation services
STRATEGY 2 : Enhance operator to increase productivity
STRATEGY 3 : Have technology and innovation research for industry development
STRATEGY 4 : Develop management for excellent and efficient service by good governance
ยุทธศาสตร์ที่ 1 :
- เป็น Technical Service ชั้นนำเทียบเท่าสากล
- เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ
ยุทธศาสตร์ที่ 2 :
- เป็น Certify Body สามารถออกตรารับรอง TAI-Mark
ยุทธศาสตร์ที่ 3 :
- เป็น TAI Training & Consulting Provider เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการ
ยุทธศาสตร์ที่ 4 :
- สามารถชี้นำทิศทางอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยผลงานวิจัยแบบ Primary data / Field study และ New skill.
ยุทธศาสตร์ที่ 5 :
- Digitization & TAI Branding
- ยกระดับสมรรถนะบุคลากร
ยุทธศาสตร์ที่ 6 :
- ความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรม